HD

Captain America 2 The Winter Soldier กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ

Captain America 2 The Winter Soldier กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ


Captain America 2 The Winter Soldier กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ

สองปีหลังจาก การต่อสู้ของ นิวยอร์ก [4] สตีฟ โรเจอร์ส ที่อาศัยอยู่ใน กรุงวอชิงตันดีซี ยังคง ทำงานให้กับ หน่วยงาน จารกรรม SHIELD และ ต้องดิ้นรนเพื่อ ปรับให้เข้ากับ สังคมร่วมสมัย โรเจอร์ส ที่เรียกว่า เพื่อช่วยประหยัด S.H.I.E.L.D. เรือ โจรสลัด จาก แอลจีเรีย ที่นำโดย จอร์ช Batroc บนเรือ เขาพบ ตัวแทน เพื่อน นาตาชา โรมาน ดึงข้อมูล จากคอมพิวเตอร์ ของเรือสิ่งที่ โรเจอร์ส ยังไม่ได้รับ ฟังการบรรยายสรุป เกี่ยวกับ ที่ S.H.I.E.L.D. สำนักงานใหญ่ นิค โรเจอร์ส แนะนำ โครงการ Insight : สาม Helicarriers เชื่อมโยงกับ ดาวเทียม สอดแนม และออกแบบมาเพื่อ กำจัดภัยคุกคาม preemptively
เนื่องจาก การเข้ารหัส ความ โกรธ ไม่สามารถที่จะ เข้าถึงข้อมูล โรมาน หาย ในทางของเขา ไปพบ กับมาเรีย ฮิลล์ เขาจะ ซุ่มโจมตีโดย จู่โจม ที่ปลอมตัวเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่นำโดยนักฆ่า ลึกลับที่เรียกว่าฤดูหนาว ทหาร โกรธ หนี เล็ดรอด เข้าไปในอพาร์ตเมนต์ ของโรเจอร์ และเตือน โรเจอร์ส SHIELD ที่ ได้รับการโจมตี โกรธ มือ โรเจอร์แฟลชไดรฟ์ ที่มีข้อมูล จากเรือ เขา ถูกยิง แล้วลง โดย ทหาร ในช่วงฤดูหนาวที่ หนีออกมา โกรธ ตาย ในการผ่าตัด และ ฮิลล์ ฟื้น ร่างกาย
วันรุ่งขึ้น โรเจอร์ส เรียก SHIELD อาวุโส อย่างเป็นทางการ เล็กซานเดอ เพียร์ซ เมื่อ โรเจอร์ วิญญาน ข้อมูล โกรธ ของ เพียร์ซ แบรนด์ เขา ลี้ภัย ตามล่าโดย หน่วยงานที่ โรเจอร์ส พบกับ โรมา ใช้ข้อมูลใน แฟลชไดรฟ์ ที่พวกเขา ค้นพบSHIELD เก่า ฐาน ใต้ดิน ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ที่นั่นพวกเขา เปิดใช้งาน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ที่มีจิตสำนึก ของ การเก็บรักษาไว้ Arnim Zola ซึ่งแสดงให้เห็น ว่าตั้งแต่ SHIELD ก่อตั้งขึ้น หลัง สงครามโลกครั้งที่สอง ไฮดรา แอบ ดำเนินการ ในกลุ่ม ของตน หว่าน ความวุ่นวาย ทั่วโลก ด้วยความหวังว่า มนุษยชาติ เต็มใจ จะ ยอมแพ้ เสรีภาพ ใน การแลกเปลี่ยน เพื่อความปลอดภัย โรเจอร์สและ โรมาน หนี ตาย อย่างหวุดหวิด เมื่อ SHIELD ขีปนาวุธ ทำลาย ที่กำบัง
โร เจอร์ส และ เกณฑ์ความช่วยเหลือของ แซม วิลสัน, โรเจอร์ส เป็นเพื่อนสนิทของ ประสบการณ์และ ได้รับ เก่า ” เหยี่ยว ” รพ ปีก บิน ของเขา หลังจาก deducing ที่ S.H.I.E.L.D. อาวุโส ตัวแทน Sitwell แจสเปอร์ เป็น ด้วย ไฮดรา พวกเขา ถามเขา จนกว่าเขาจะ divulges ว่า Zola พัฒนาขั้นตอนวิธีการ ทำเหมืองข้อมูล ที่สามารถ ระบุตัวตนของ บุคคลที่ อาจจะกลายเป็น ฝ่ายตรงข้าม กับแผนการ ในอนาคต ของไฮดรา Helicarriers ใหม่ จะกวาด โลก กำจัด บุคคลเหล่านี้ ด้วยปืน ดาวเทียม แนะนำ ของพวกเขา
en เส้นทางไป S.H.I.E.L.D. สำนักงานใหญ่ของ พวกเขาจะถูก ซุ่มโจมตีโดย ทหาร ในช่วงฤดูหนาว ในการต่อสู้ ฤดูหนาว ทหาร สูญเสีย หน้ากากของเขา และ โรเจอร์ส ตระหนักดี ว่าเขาเป็น บัคกี้ บาร์นส์ เก่า สงครามโลกครั้งที่สอง สหาย ของเขา พวกเขาจะถูก จับโดย S.H.I.E.L.D. แต่ ได้รับการช่วยเหลือ โดยการปลอมตัว ฮิลล์ เธอ นำพวกเขา ไปยังที่ซ่อน ที่พวกเขา ค้นพบ ความโกรธ ยังมีชีวิตอยู่ได้ แกล้งตาย โกรธ วางแผนที่จะ ก่อวินาศกรรมInsight Helicarriers โดยการเปลี่ยน ชิป ควบคุม ของพวกเขา
หลังจากที่ สมาชิกของ คณะมนตรีความมั่นคง ของโลก มาถึง สำหรับการเปิดตัว Helicarriers’ เพียร์ซ ถือ พวกเขาเป็นตัวประกัน และเผยให้เห็น แรงจูงใจ ที่แท้จริง ของไฮดรา โรเจอร์สและ วิลสัน พายุ สอง Helicarriers และแทนที่ ตัวควบคุมแต่ ทหาร ฤดูหนาวทำลาย ชุด ของวิลสัน และ โรเจอร์ส confronts ที่ สาม พวกเขาต่อสู้ กับ โรเจอร์ส พยายามที่จะ ฟื้น ความทรงจำ ของ บัคกี้ ในขณะที่ ความโกรธ และ โรมา เผชิญหน้ากับ เพียร์ซ และ บังคับให้เขา ที่จะปลดล็อค การเข้าถึงฐานข้อมูล เพื่อ SHIELD โรมา สามารถสัมผัส แรงจูงใจ ไฮดรา ให้ประชาชนโดย การรั่วไหล ข้อมูล ลับ หลังจากการต่อสู้ สั้น โกรธ ยิง ตาย เพียร์ซ เรือ Helicarrier ที่สามที่ได้รับบาดเจ็บ โรเจอร์ส แทนชิป สุดท้าย ช่วยให้ เขา สามารถที่จะควบคุม และทำลาย ทั้งสาม ลำ Helicarrier แบก โรเจอร์สและฤดูหนาว ทหาร เกิดความผิดพลาด ในด้านของTriskelion ที่ วิลสัน สงคราม ตัวแทน ทำลาย Rumlow ที่ ก่อนหน้านี้ ได้พยายาม ที่จะจับ โรเจอร์ส
โรเจอร์ส ตกจาก เรือลงไปในแม่น้ำ ช้า ความทรงจำ ในอดีตของเขา ทหาร ฤดูหนาวดึง โรเจอร์ส จากน้ำ และหายไป ด้วย S.H.I.E.L.D. ในความระส่ำระสาย โกรธ ทำลายร่องรอย สุดท้าย ของ ตัวตนของเขา ก่อนที่จะ มุ่งหน้าไปยัง ยุโรป ในการแสวงหา ของเซลล์ ที่เหลือ ไฮดรา ภายใต้ ปกของ ตาย ของเขา โรมาน ปรากฏขึ้นก่อนที่ คณะอนุกรรมการ วุฒิสภาและต่อมา ให้ โรเจอร์ เดิม ในโปรแกรม ทหาร ฤดูหนาว ทั้ง โรเจอร์สและ วิลสัน ตัดสินใจที่จะ ติดตาม ทหาร ฤดูหนาว
ที่เกิดเหตุ กลาง เครดิต จะเกิดขึ้นใน ห้องปฏิบัติการ ไฮดราที่ บารอน ฟอน Strucker จะทำให้ คทา โลกิ และสอง นักโทษ หนึ่ง ด้วยความเร็ว เหนือมนุษย์อื่น ๆ ที่มี อำนาจ แคร์รี่ ในฉากที่ โพสต์หน่วยกิตฤดูหนาว ทหาร เข้าชม นิทรรศการ กัปตันอเมริกา ที่สถาบัน สมิ ธ โซ ที่จะเรียนรู้ ในอดีตของเขา
** ภาพ ซูม เสียงไทยโรง นะจ๊ะ **

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนัง Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Bengtv Proudly powered by Blogger

ชอบกด"Like" ใช่กด "Share"
เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะ คะ