HD

Home Alone โดดเดี่ยวผู้น่ารัก

Home Alone โดดเดี่ยวผู้น่ารัก


Home Alone โดดเดี่ยวผู้น่ารัก

เควิน (แม็คคอเล่ย์ คัลกิ้น) กลายเป็นวีรบุรุษประจำบ้านเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อเขา ถูกทอดทิ้งให้อยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง เนื่องจากทุกคนในบ้านต่างกระตือรือร้นในการไปเที่ยวในช่วงวันหยุดคริสต์มาส เมื่ออยู่ตามลำพังแล้ว เควินได้จัดการแต่งบ้านเสียใหม่ เพื่อฉลองเทศกาลให้กับตัวเอง โดยมีโจรซื่อบื้อ 2 นาย พยายามที่จะ เข้ามาขโมยของภายในบ้าน โดยไม่รู้อนาคตของตัวเอง ในที่สุดโจรทั้งสองก็ต้องมาตกหลุมที่หนุ่มน้อยเควินได้ขุดล่อเอาไว้
คืน ก่อนที่ เที่ยวบิน ของพวกเขา ไปยังกรุงปารีส สำหรับ วันหยุด คริสมาสต์ในครอบครัว McCallister รวบรวม ที่บ้าน ลิ อิลลินอยส์ ของ ปีเตอร์ ( จอห์นได้ยิน ) และเคท ( แคทเธอรี นโอฮาร่า ) McCallister ลูกชาย แปดปี เก่าของพวกเขา เควิน ( นวนิยาย Culkin ) จะ ทรมานด้วย พี่น้อง และญาติ ของเขา หลังจาก การต่อสู้กับ พี่ชายของเขา , กระซิบกระซาบ ( วิน Ratray ), เควิน ถูกส่งไปยัง ชั้นสามของ บ้าน ที่ เขาปรารถนา ว่าครอบครัวของเขา จะหายไป ในช่วง คืนที่ดับ ไฟฟ้า รีเซ็ต นาฬิกาปลุก และทำให้ ครอบครัวไป นอนเลยเวลาที่กำหนดตื่น ในความสับสนและ วิ่ง ไปถึง เที่ยวบิน ของพวกเขาใน เวลาที่ เควิน ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง และครอบครัว จะไม่รู้ จนกว่าพวกเขาจะ มีอยู่แล้ว ในอากาศ เมื่อ ในปารีส ทั้ง ปีเตอร์ และเคท หมดท่า พยายามที่จะ จอง เที่ยวบิน กลับบ้านแต่ จะหาเที่ยวบิน ทั้งหมดที่ จองไว้สำหรับ สองวันถัดมา เสมียนใส่ เคท สแตนด์บาย สำหรับการเปิด ที่นั่ง ที่เป็นไปได้ ส่วนที่เหลือของ ครอบครัวไปที่ บ้าน ญาติ ของพวกเขา ในปารีส
ขณะที่ เควิน ตื่น ขึ้นมาพบว่า บ้าน ที่ว่างเปล่า และมี ความสุขที่สุด กับเสรีภาพ ใหม่ของเขา กรมตำรวจชิคาโก มาถึง การตรวจสอบ เกี่ยวกับ เควิน แต่ ไม่สามารถที่จะ ระบุตำแหน่งของ เขา ความสุข ของเควิน ในเร็ว ๆ นี้ หันไป กลัว ในขณะที่เขา มีข้อตกลงกับ เพื่อนบ้าน ของเขาต่อไป ประตู ” ชายชรา ” มาร์เลย์ ( โรเบิร์ต Blossom ) , ( ​​ที่มี ข่าวลือว่าจะ ฆ่า ครอบครัวของเขา เป็นเวลาหลายปี ก่อน) และคู่ของ พวกโจรแฮร์รี่ ( โจ Pesci ) และ มาร์ฟ (แดเนียล สเติร์น ) (” เปียก โจร “) ทั้งคู่ จะ burglarizing บ้าน ว่าง ที่ใกล้เคียง และ มีเป้าหมาย McCallisters เควิน ช่วยให้ คู่ ที่อ่าว โดย หลอกล่อให้ พวกเขา ในความคิดของ บ้าน ที่ยังคง อาศัยอยู่ แต่ ในที่สุดพวกเขา ตระหนักดีว่า เควิน เป็น คนเดียว
เคท ได้รับ เที่ยวบิน ไปยังสหรัฐอเมริกาแต่ จบลงใน แครนตัน, ซิลเวเนีย เธอพยายามที่จะ จองเที่ยวบิน ไปชิคาโกแต่พวกเขา อีกครั้ง ทั้งหมด ที่จอง เคท ปฏิเสธที่จะยอมรับ สถานการณ์และเธอก็ ได้ยิน โดย กั Polinski (จอห์น แคนดี้ )สมาชิก นำวง ลายเดินทาง ข้อเสนอที่จะ ช่วยให้ การเดินทาง ของเธอ กับพวกเขา ไปอยู่ที่ชิคาโก ใน ทางของพวกเขา มิลวอกี ซึ่งเธอ ยอมรับ อย่างมีความสุข
วันคริสต์มาสอีฟ , เควิน ได้ยิน แฮร์รี่และ มาร์ฟ ถก แผน บุกเข้าไปใน บ้านของเขา ในคืนนั้น เควิน ไปที่ คริสตจักร และ นาฬิกา คณะนักร้องประสานเสียงดำเนินการ มาร์เลย์ นั่งอยู่ ข้าง เควิน และพูดคุย คู่; เขารู้ว่า มาร์เลย์ เป็นจริง เป็นคนดี และข่าวลือ เกี่ยวกับเขา ที่เป็นเท็จ เขาบอกว่า เควิน เขา จะดู คณะนักร้องประสานเสียง เพราะ หลานสาว ของเขา ที่อยู่ในนั้น และเขาก็ ไม่เคยได้รับ ที่จะเห็น เธอเพราะเขา และลูกชายของเขา ยังไม่ได้พูด ถึงกัน ใน ปี หลังจากที่พวกเขา ได้โต้แย้ง ; เควิน แสดงให้เห็นว่า เขา คืนดีกับ ลูกชายของเขา
เควิน กลับบ้าน และ แท่นขุดเจาะ บ้าน ที่มี หลุมพราง มากมาย แฮร์รี่และ มาร์ฟ ทำลายใน ผุด ดักและความทุกข์ทรมาน บาดเจ็บ ต่างๆ ในขณะที่ คู่ปิด ใน เควิน เขาเรียก ตำรวจและ หนีออก จากบ้าน เข้าไปในบ้าน ที่ว่างใกล้เคียง แฮร์รี่และ มาร์ฟ จัดการ ที่จะจับเขา และหารือเกี่ยวกับ วิธีที่พวกเขา จะได้รับ การแก้แค้น ของพวกเขา แต่ มาร์เลย์ ย่อง และ เคาะ พวกเขาออก ด้วยพลั่ว หิมะ ของเขาก่อนที่ พวกเขา สามารถทำร้าย เควิน แฮร์รี่และ มาร์ฟ ถูกจับ และเชื่อมต่อกับ หัวขโมย อื่น ๆ หลาย ๆ คน เพราะ นิสัย ร์ฟ ของ น้ำท่วม บ้าน ที่เขา และแฮร์รี่ ได้ ขโมย
ในวัน คริสมาสต์ เควิน ผิดหวัง ที่พบว่า ครอบครัวของเขา จะหายไป ยังคง จากนั้นเขาก็ ได้ยินเสียง เคท เข้ามาในบ้านและ เรียกร้องให้ เขา พวกเขา ตกลงกันได้ และ จะเข้าร่วม ได้อย่างรวดเร็วโดย ส่วนที่เหลือของ McCallisters ที่ รออยู่ใน ปารีส จนกว่าพวกเขา จะได้รับเที่ยวบินตรง ไปยัง ชิคาโก เควิน นิ่ง เกี่ยวกับการ เผชิญหน้ากับ แฮร์รี่และ มาร์ฟ แต่ ปีเตอร์ พบ ฟันทอง ที่ขาดหายไป ของแฮร์รี่ เควิน มาร์เลย์ แล้ว สังเกต reuniting กับลูกชาย และครอบครัว ของเขา มาร์เลย์ เควิน สังเกตเห็น และคู่รับทราบ กัน ฉวัดเฉวียน ก็ เรียก ออกมา ” เควิน , สิ่งที่คุณทำ ไปที่ห้อง ของฉันได้อย่างไร ” จุดที่ เควิน วิ่งออกไป
** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะจ๊ะ **

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนัง Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Bengtv Proudly powered by Blogger

ชอบกด"Like" ใช่กด "Share"
เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะ คะ