HD

Vacancy ห้องว่างให้เชือด

Vacancy ห้องว่างให้เชือด


Vacancy ห้องว่างให้เชือด

เมื่อรถคันหรูของคู่รัก เดวิด (รับบท โดย ลุค วิลสัน) และเอมี่ ฟอกซ์ (เคท เบ็คคินเซล) เกิดเสียอยู่กลางถนนในหุบเขาลึก พวกเขาจึงต้องเช่าห้องพักของโมเต็ลสุดโทรมข้างถนนเพื่อค้างคืนชั่วคราว มีเพียงโทรทัศน์ และวีดีโอเก่าๆ ที่คาดว่าพอจะให้ “ความบันเทิง” ได้บ้าง…แต่แล้วก็เกิดเรื่องตื่นเต้นขึ้น เมื่อทั้ง 2 พบกับหนังวีดีโอการฆาตกรรมสุดโหด พร้อมความจริงที่ทำให้ทั้ง 2 ต้องช็อค เพราะฉากเบื้องหลังหนังสยองขวัญที่ดูอยู่นั้นถ่ายทำที่ห้องเดียวกับที่พวก เขากำลังพักอยู่นี่เอง!
เมื่อรู้ว่าจะถูกเชือดเป็นรายต่อไปเหมือน กับในวีดีโอ ทางเดียวคือ ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากเงื้อมมือฆาตกรให้ได้ แต่ห้องพักกลับเต็มไปด้วยกล้องซ่อนอยู่ทั่วห้องรวมไปถึงอุโมงค์ใต้ดิน คอยติดตามบันทึกภาพทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขา ทำให้ทั้งคู่ติดกับอยู่ในห้องเช่านี้ นี่คือคืนมรณะ ซึ่งเดวิด และเอมี่ จำเป็นหนีออกมาจากห้องเช่านี้ ก่อนที่ฆาตกรซึ่งกำลังจับตาดูอยู่จะจบชีวิตพวกเขาแบบในหนัง
คู่เดวิด (ลุค วิลสัน ) และเอมี่ ฟ็อกซ์ ( Kate Beckinsale ) จะเลี้ยวผิด บนถนน ภูเขาที่ห่างไกล เมื่อ รถของพวกเขา หยุดพักลง พวกเขา ตระหนักว่าพวกเขา อยู่ในโทรศัพท์มือถือ โซน ตาย โดยไม่มี การรับ พวกเขาจึง ตัดสินใจที่จะ ตรวจสอบในโรงแรมม่านรูด ที่แยก อย่างสมบูรณ์ใน พื้นที่ชนบท ที่มีผู้จัดการ แปลก ออกวาง ที่เรียกว่า เมสัน ( แฟรงค์ วอลเลย์ )
ขณะที่อยู่ใน ห้องพัก ของพวกเขาเบื่อ เดวิด ใช้เวลา มองที่ วิดีโอเทปที่เหลือ อยู่ด้านบนของ โทรทัศน์ ในขณะที่เขา เฝ้าดู เทปที่เขาไม่รู้ตัว ว่าเขาเป็น กลิ่นภาพยนตร์ ที่ถ่าย ในห้องพัก มากที่พวกเขา จะอยู่ ทั้งคู่ จะ ตกใจ นี้เป็น ดัง การต่อสู้ ยืนกราน มาจาก ประตูไปยังห้อง ที่อยู่ติดกัน และพยายามที่จะ วิ่งหนีไป ผู้ชาย ใน หน้ากาก สีฟ้าและ สวมใส่ แต่งตัว หยุดพวกเขา และพวกเขา กลับไปที่ ห้องพัก ของพวกเขา ดาวิด วิ่งไป ที่บูธ โทรศัพท์สาธารณะ โมเต็ล ที่ไม่มีประโยชน์ หนี มันก็ ก่อนที่จะ เกิดปัญหา รถเป็นมัน ทั้งคู่ ตัดสินใจที่จะ ขังตัวเอง ในห้องพักเมื่อ พวกเขาสังเกตเห็น การดึง รถบรรทุกมาพวกเขา พยายามที่จะ เตือน คนขับรถบรรทุกเพียงเพื่อจะพบ ว่าเขา เป็นจริง มีการซื้อ กล่อง เทป ของภาพยนตร์ ยานัตถุ์
เดวิด และเอมี่ หลบหนี เข้าไปในอุโมงค์ ที่พวกเขา ค้นพบ ในห้องน้ำ ของ ห้องพัก ของพวกเขา พวกเขาปฏิบัติตาม อุโมงค์และ จบลง ภายใน ถ้ำ ของผู้จัดการที่ พวกเขาพบว่า การตรวจสอบ วิดีโอ เทปม่านรูด ทั้ง เอมี่ พยายามที่จะทำให้ การเรียกร้องให้ 911 แต่ ถูกขัดจังหวะ ก่อนที่เธอจะ สามารถให้ ผู้ประกอบการที่ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ใด ๆ ทั้งคู่ แอบ กลับเข้ามาใน อุโมงค์และสองของคน สวมหน้ากาก ปฏิบัติตามพวกเขา ใน ไม่ช้าหลังจากที่ แต่ ทั้งคู่ หลบเลี่ยง พวกเขา ทำทาง ของพวกเขา เข้าไปในโรงรถ อัตโนมัติใน จำนวนมากจากโรงแรม ในขณะที่ หน่วย ตำรวจตอบสนองต่อการ เรียกร้อง ของเอมี่ มาถึงและ เดวิด และเอมี่ ทำงาน กับเขา ในขณะที่เขา ตรวจสอบ ห้องพัก พวกเขาทั้งหมด ได้รับภายใน รถตำรวจแต่ได้รับการ ก่อวินาศกรรม และ ฆาตกรฆ่า ตำรวจ ในขณะที่ เขามอง ภายใต้ประทุน
ทั้งคู่ ทำงานเป็น หนึ่งใน ห้องพัก โรงแรมม่านรูด อื่น ๆ เดวิด เอมี่ ซ่อน อยู่ในพื้นที่ ที่อยู่ภายใน เพดานในขณะที่ กิจการ ที่เขา ออก นักฆ่าจับและ แทง เดวิด และเขา จบลงด้วยการ ยุบตัวลง ในทางเข้าประตู ในตอนเช้า เอมี่ ลงมา จากเพดาน และพบว่า นักฆ่า ที่ซ่อน รถของพวกเขา ในขณะที่ เอมี่ ขับรถออกไป , นักฆ่าเข้าไปใน รถลงมาจากหลังคา ดวงอาทิตย์และ ในความพยายาม ของเธอ ที่จะรักษา เขาออก ในขณะขับรถ เอมี่ เกิดปัญหา รถเข้า โรงแรมม่านรูดฆ่า โจมตี ของเธอ เช่นเดียวกับที่ อีกคนหนึ่ง ของ ชายสวมหน้ากาก ที่ เผยให้เห็นถึง จะ ดูแลสถานีบริการน้ำมัน ว่าก่อนหน้านี้ ” ช่วย ” ทั้งคู่ ที่มีปัญหา รถของพวกเขา ซึ่งเป็นที่ บด กับ ด้านหน้าของรถ เธอวิ่ง เข้าไปในพื้นที่ รับสัญญาณที่ เธอพบ ปืน ในความพยายามที่ จะไปให้ถึง ปืน,โรคลมชัก เมสัน บีบคอ ของเธอกับ สายโทรศัพท์ ขณะที่พวกเขา ต่อสู้กับ เมสัน เต้น ของเธอ อย่างรุนแรง แต่ ในความพยายาม ของเขา ที่จะได้รับนัดสุดท้าย ที่ดีกับ กล้อง วิดีโอของเขา มือถือ ดิจิตอล เมสัน พ่น เอมี่ ในการเข้าถึงของ ปืน เธอได้ ลดลงและเธอ ยิง เมสัน สามครั้ง เอมี่ ทันที รัน ดาวิดเพื่อจะ พบว่า เขา ยังมีชีวิตอยู่ แทบ เธอค้นหา ร่างกาย ของเมสัน มาเพื่อให้ สายโทรศัพท์ ที่เขาได้ ดึงออกมาจาก ผนังเพื่อ ใช้ในการ บีบคอ เธอ เรียก 911 อีกครั้งและ กลับไปที่ ความสะดวกสบายของ เดวิด ขณะที่พวกเขา รอให้ ตำรวจ
** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะจ๊ะ **

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนัง Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Bengtv Proudly powered by Blogger

ชอบกด"Like" ใช่กด "Share"
เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะ คะ